KIA Vũng Tàu

THÔNG TIN XƯỞNG DỊCH VỤ ​KIA Vũng Tàu

KIA cam kết mang đến những dịch vụ ưu việt cho khách hàng khi đến chăm sóc, bảo dưỡng, sửa chữa xe tại Kia.

GIỚI THIỆU CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

I . GIỚI THIỆU CHUNG VỀ HOẠT ĐỘNG CỦA BP. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ sau bán hàng tốt nhất , Thaco giới thiệu Trung tâm chăm sóc khách hàng CALL CENTER , đường dây nóng 1900 545 591. Đây là nơi cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc về sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mại, ưu đãi, bảo hành, các hệ thống phân phối của thương hiệu xe du lịch Kia.
Đội ngũ nhân viên Chăm sóc Khách hàng CALL CENTER THACO là những tư vấn viên chuyên nghiệp, luôn được đào tạo về chuyên môn để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng, tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất.
Với cam kết cung cấp dịch vụ khách hàng toàn diện và đem lại sự an tâm cho Quý Khách hàng khi sở hữu một chiếc xe do THACO AUTO sản xuất, lắp ráp và phân phối, mọi nỗ lực của Đội ngũ nhân viên Chăm sóc Khách hàng CALL CENTER THACO AUTO đều nhằm làm gia tăng sự hài lòng của khách hàng, để khách hàng ngày càng thêm an tâm và tin tưởng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của THACO AUTO.

1. CHỨC NĂNG HỖ TRỢ - TIẾP NHẬN & GIẢI QUYẾT VƯỚNG MẮC, KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG VỀ SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ CỦA THACO AUTO

– Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng trên toàn quốc, tư vấn giải đáp các yêu cầu thắc mắc, hỗ trợ của khách hàng.
Các thông tin giải đáp, hỗ trợ khách hàng: Tư vấn sản phẩm (giá niêm yết, chương trình ưu đãi); Thông tin về bảo hành, bảo dưỡng, các chương trình CSKH; Giải đáp khác liên quan đến hệ thống phân phối trên toàn quốc.
– Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng trong quá trình mua xe hoặc làm dịch vụ tại hệ thống Showroom/xưởng dịch vụ được ủy quyền, chuyển tiếp và theo dõi đôn đốc các bộ phận liên quan nhanh chóng xử lý và phản hồi thông tin đến khách hàng.
Mọi thông tin của khách hàng đều được bảo mật.

2. THỜI GIAN LÀM VIỆC

– Thứ 2 đến thứ 6: Từ 8.00 đến 17.00
– Thứ 7: Từ 8.00 đến 12.00
– Chủ nhật, ngày lễ nghỉ.
– Cần hỗ trợ gấp: Sau giờ hành chính, Quý khách cần tìm hiểu thông tin sản phẩm và yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật. Quý khách vui lòng gọi đường dây nóng 1900 54 55 91 để được giải đáp kịp thời 

3. CÁCH THỨC THỰC HIỆN CALL CENTER

Khi gặp phải bất kỳ vấn đề hay sự cố phát sinh nào, Quý khách vui lòng liên hệ đến tổng đài 1900 545 591 để được hướng dẫn và giải đáp.

II . CHƯƠNG TRÌNH HOẠT ĐỘNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Trung tâm chăm sóc khách hàng Call Center sẽ trả lời và tư vấn mọi vấn đề liên quan đến trước và sau dịch vụ bán hàng bao gồm: dịch vụ bảo dưỡng, chương trình ưu đãi, sự kiện lái thử xe…

1. THƯƠNG HIỆU KIA - CHƯƠNG TRÌNH GIỚI THIỆU SẢN PHẨM MỚI

– Chương trình ưu đãi KIA Vũng Tàu (Ưu đãi về giá xe và ưu đãi về dịch vụ các dòng xe Morning, Soluto, K3, K5, Sonet, Seltos, Sportage, Sorento, Carnival.v.v.) – Hoạt động lái thử xe – Dịch vụ sau bán hàng (Thông báo lịch trình bảo dưỡng, chăm sóc xe…)

DỊCH VỤ SỬA CHỮA

1 . DỊCH VỤ SỬA CHỮA CHUNG

Với hệ thống xưởng sửa chữa chuyên nghiệp và trải rộng khắp cả nước chúng tôi sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu và các tình huống phát sinh khi Khách hàng sử dụng xe đồng thời cung cấp đầy đủ các dịch vụ sửa chữa đa dạng và chất lượng đến quý Khách hàng.
Những hạng mục sửa chữa mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng gồm có:

Sửa chữa Động cơ – Hộp số

Sửa chữa gầm bệ

Sửa chữa hệ thống điện

2 . DỊCH VỤ SỬA CHỮA ĐỒNG SƠN

Với hệ thống xưởng Dịch vụ sửa chữa Đồng sơn trải rộng khắp cả nước bằng một mức giá cạnh tranh và công nghệ hiện đại, chúng tôi đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu về tân trang và làm mới xe của Khách hàng. Chúng tôi phân công từng giai đoạn đồng sơn xe quý Khách tới từng KTV chuyên trách. Đảm bảo chất lượng ở từng giai đoạn làm việc.
Chúng tôi cam kết bảo hành chất lượng phụ tùng thay thế khi sửa chữa và làm mới bề mặt sơn (loại trừ các tác động từ bên ngoài) sau 6 tháng hoặc 10.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

3 . Dịch vụ chăm sóc xe (tham khảo)

Bảo dưỡng định kỳ

Những lợi ích của việc Bảo dưỡng định kỳ

Duy trì khả năng vận hành tối ưu
Ở Việt Nam – nơi có khí hậu nhiệt đới với độ ẩm cao và điều kiện đường xá tương đối khắc nghiệt, xe của quý khách không tránh khỏi những hư hỏng hay ăn mòn tự nhiên các chi tiết trong quá trình sử dụng. Việc bảo dưỡng xe định kỳ sẽ làm chậm quá trình ăn mòn, hư hỏng, giúp các bộ phận và chi tiết của xe luôn ở trong trạng thái tốt nhất, duy trì khả năng vận hành tối ưu.
Đảm bảo an toàn
Trong trường hợp các chi tiết trên xe không được kiểm tra và chăm sóc thường xuyên có thể sẽ dẫn đến các sự cố ngoài mong đợi như giảm hiệu suất phanh, độ cân bằng, độ bám đường, bình ắc quy yếu điện… làm gián đoạn những hành trình của Quý khách, thậm chí có thể gây ra các nguy cơ tiềm ẩn cho người ngồi trên xe và các phương tiện cùng lưu thông khác. Những tình huống này hoàn toàn có thể được phát hiện và ngăn chặn kịp thời bằng việc bảo dưỡng xe thường xuyên.
Tiết kiệm chi phí
Nhằm tránh những lần phải mất khoản chi phí lớn để sửa chữa các hư hỏng nghiêm trọng, quý khách có thể vừa ngăn chặn được chúng để đảm bảo an toàn vừa tiết kiệm chi phí sửa chữa lớn với việc kiểm tra và bảo dưỡng xe định kỳ.
Trải nghiệm thư thái khi cầm lái
Xe Kia đã được chăm sóc tốt nhất bởi những chuyên gia kỹ thuật tay nghề cao và am hiểu chiếc xe của Quý khách. Do vậy, chiếc xe sẽ luôn trong trạng thái hoàn hảo để phục vụ Quý khách trên mọi cung đường. Giờ đây, Quý khách có thể an tâm tận hưởng những hành trình đầy thú vị trong cuộc sống mà không còn bất cứ mối bận tâm nào nữa.

NHỮNG GÌ ĐƯỢC BẢO HÀNH

1 . THỜI HẠN BẢO HÀNH

– Đây là chế độ bảo hành chung được áp dụng cho tất cả các loại xe du lịch KIA do THACO (Công ty CP ô tô Trường Hải) phân phối tại thị trường Việt Nam với thời gian là 36 tháng và không giới hạn số km (riêng mẫu xe Morning, Soluto và xe CBU là 36 tháng hoặc 100.000km tùy vào điều kiện nào đến trước)
– THACO sẽ bảo hành bình ắc quy trong thời hạn 12 tháng (hoặc 20.000 km tùy điều kiện nào đến trước).
– THACO sẽ bảo hành nạp lại ga lạnh trong 12 tháng (hoặc 20.000km tùy điều kiện nào đến trước).
– Bảo hành lốp do nhà sản xuất lốp tại Việt Nam hoặc có đại diện tại Việt Nam bảo hành theo chính sách bảo hành của nhà sản xuất lốp.

2 . ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

THACO chỉ đảm bảo sửa chữa, thay thế các phụ tùng của xe mới bị hỏng hóc trong điều kiện:

– Xe hoạt động trong điều kiện bình thường.

– Chất lượng phụ tùng không tốt.

– Lỗi lắp ráp.

– Trừ những điều kiện ghi trong mục HẠN CHẾ BẢO HÀNH. 

Chú ý: Bảo hành vẫn áp dụng khi xe được chuyển nhượng cho những chủ xe khác.

3 . PHẠM VI ÁP DỤNG BẢO HÀNH

– Bảo hành chỉ áp dụng trong phạm vi nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

4 . BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

– Mọi sửa chữa thuộc chế độ bảo hành (phụ tùng, công lao động) là miễn phí.

CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

1 . NHỮNG YẾU TỐ NGOÀI KIỂM SOÁT CỦA NHÀ SẢN XUẤT

– Những ảnh hưởng do hạn chế của luật pháp hay quy định của chính phủ.

– Chiến tranh, bạo loạn, đóng cửa nhà máy, lỗi lao động.

– Những sửa chữa hay điều chỉnh do sử dụng sai (đua xe, chở quá tải), tai nạn, cẩu thả, tự ý sửa đổi, tự ý cải tiến, đấu nối, tháo ngắt, sửa chữa, điều chỉnh không đúng kỹ thuật, tự ý lắp thêm phụ tùng/phụ kiện không thuộc chế độ bảo hành.

– Ăn mòn do hóa mỹ phẩm hoặc ăn mòn bề mặt xe do bị đá bắn hoặc xước sơn không được bảo hành.

– Hư hại hay bị ăn mòn do môi trường như mưa axit, hóa chất, nhựa cây, muối, mưa đá, mưa bão, sấm chớp, ngập lụt và những tác động tự nhiên khác đều không được bảo hành. 

2 . KHÔNG BẢO HÀNH XE DÙNG SAI NGUYÊN LIỆU, DẦU BÔI TRƠN

– Các trường hợp xe hư hỏng do dùng sai nhiên liệu, dầu bôi trơn không đúng với các loại nguyên liệu đã quy định trong cuốn “Hướng dẫn sử dụng” đều không thuộc chế độ bảo hành.

3 . CHI PHÍ BẢO DƯỠNG THUỘC TRÁCH NHIỆM CỦA CHỦ XE

– Những công việc hiệu chỉnh động cơ, thay dầu bôi trơn, rửa xe, đánh bóng, thay bầu lọc, nước làm mát, dung dịch điện phân, ga điều hòa, nhiên liệu, các loại dầu mỡ, chất phụ gia, bugi, cầu chì, bóng đèn (trừ bóng halogen, bóng HID, bóng liền chóa), dây đai dẫn động (trừ dây đai cam), cao su gạt nước, má phanh, đĩa côn đã mòn là việc bảo dưỡng thường xuyên yêu cầu cho mọi loại xe…đều là những hạng mục bảo dưỡng không thuộc chế độ bảo hành.

4 . TIẾNG ĐỘNG BÌNH THƯỜNG, XE RUNG, GIẢM GIÁ TRỊ TỰ NHIÊN

– Tiếng động bình thường, xe rung, sự ăn mòn hay bị giảm giá trị tự nhiên như ngả màu, biến dạng, tỳ vết, không được bảo hành.

5 . CHI PHÍ PHỤ

– Thiệt hại phụ hoặc hậu quả kèm theo như gọi điện thoại, mất thời gian, nhỡ việc hay thiệt hại về thương mại không thuộc chế độ bảo hành.

TRÁCH NHIỆM CỦA CHỦ XE

Trong điều kiện giới hạn bảo hành phụ tùng phụ kiện, khách hàng phải có trách nhiệm:

– Sử dụng, bảo dưỡng xe đúng theo hướng dẫn trong sổ “Hướng Dẫn Sử Dụng” xe.

– Lưu giữ tài liệu liên quan đến việc thực hiện bảo dưỡng định kỳ theo qui định trong Sổ Bảo Hành, vì đó là tài liệu chứng minh xe của bạn đã thực hiện bảo dưỡng định kỳ theo qui định.

– Lưu giữ cẩn thận các tài liệu, lệnh sửa chữa, hóa đơn liên quan đến việc thay thế phụ tùng vì đó là tài liệu chứng minh xe của bạn được thay thế phụ tùng do THACO cung cấp. 

NHỮNG THÔNG TIN CẦN BIẾT

1 . NƠI NHẬN DỊCH VỤ BẢO HÀNH

– Đại lý / Trạm dịch vụ bảo hành ủy quyền chính hãng của CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN PHÂN PHỐI Ô TÔ DU LỊCH CHU LAI TRƯỜNG HẢI (THACO PC) sẽ là nơi thực hiện những sửa chữa cần thiết, sử dụng những phụ tùng mới hoặc những phụ tùng tái chế cho xe nằm trong chế độ được bảo hành cho quý khách. Để đạt được sự chăm sóc tối ưu và giúp cho xe của Quý khách có được một quy trình theo dõi xuyên suốt, THACO khuyến cáo Quý khách hãy trở lại Đại Lý đã thực hiện bán xe cho Quý khách.

2 . ĐI DU LỊCH / DI CHUYỂN SANG NƯỚC KHÁC

– Nếu Quý khách đi du lịch hoặc di chuyển sang nước khác và xảy ra trường hợp xe bị hỏng hóc, xe sẽ không được bảo hành.
3 . NHỮNG THÔNG TIN CẦN THIẾT

Trong trường hợp hỏng hóc xảy ra, hãy chuẩn bị những thông tin sau đây:

– Mô tả chính xác về những hỏng hóc bao gồm những điều kiện hoạt động.

– Model và năm sản xuất.

– Số nhận dạng phương tiện (VIN).

– Số đo công tơ mét hiện thời.

– Ngày mua xe.

– Ðại lý / Trạm dịch vụ bảo hành bán xe và thực hiện dịch vụ.

– Thống kê quá trình dịch vụ xe của Quý khách. 

4 . LÀM THẾ NÀO ĐỂ NHẬN SỰ GIÚP ĐỠ

Bước 1: Liên hệ với Đại lý / Trạm dịch vụ bảo hành ủy quyền chính hãng của CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN PHÂN PHỐI Ô TÔ DU LỊCH CHU LAI TRƯỜNG HẢI (THACO PC). Đây là cách tiếp xúc trực tiếp với đơn vị liên quan để giải quyết những vấn đề của Quý khách. Tất cả các Đại Lý / Trạm dịch vụ bảo hành ủy quyền chính hãng của THACO PC ở Việt Nam là pháp nhân chịu trách nhiệm cuối cùng trong việc cung cấp các dịch vụ bảo hành, sửa chữa xe của Quý khách. Vì thế, đầu tiên quý khách hãy liên hệ với Trưởng phòng dịch vụ của Đại Lý / Trạm dịch vụ hoặc với nhân viên phụ trách quan hệ với khách hàng để được giải thích đầy đủ về tình trạng hỏng hóc.
Nếu Quý khách thấy rằng vấn đề không được giải quyết, hãy trình bày với Giám đốc của Đại Lý / Trạm dịch vụ, đây là người luôn quan tâm đến sự hài lòng và sự lui tới của Quý khách.
Nếu Đại Lý / Trạm dịch vụ mà Quý khách liên hệ không thể đưa ra được giải pháp…
Bước 2: Liên hệ với CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN PHÂN PHỐI Ô TÔ DU LỊCH CHU LAI TRƯỜNG HẢI (THACO PC)
Hãy vui lòng liên hệ với CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN PHÂN PHỐI Ô TÔ DU LỊCH CHU LAI TRƯỜNG HẢI (THACO PC) qua phòng dịch vụ của THACO PC được ghi trên Phiếu đăng ký bảo hành.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN